Làm thế nào để có một gian hàng độc đáo và chất lượng

Ngày nay, hội chợ triển lãm là một phần không thể thiếu trong chiến lược Marketing đối với các doanh nghiệp. Hội chợ triển lãm là nơi quy tụ rất nhiều các doanh nghiệp và khách hàng trong cùng lĩnh vực, cũng là nơi tạo ra sự chú ý và thu hút một lượng khách hàng rất lớn. Làm sao để tạo ra sự chú ý và thu hút khách hàng đối với doanh nghiệp mình? Ngoài giá trị thương hiệu thì thiết kế một gian hàng độc đáo là rất quan trọng.

Làm thế nào để có một gian hàng độc đáo và chất lượng?
– Ý tưởng thiết kế phải tạo ra sự khác biệt và tính độc đáo để tạo sự tò mò và hiếu kỳ của khách tham quan ( Màu sắc, âm thanh, ánh sang, vật liệu thi công phải hài hòa…). Nhưng quan trọng là chi phí phải phù hợp với từng doanh nghiệp.
– Sản xuất và thi công gian hàng hội chợ triển lãm đang ngày càng được doanh nghiệp chú trọng bởi bên cạnh sử dụng vật liệu, kỹ thuật thi công sẽ góp phần quan trọng tạo nên chất lượng công trình.
Gian hàng hội chợ được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, tạo nên sự phong phú và đa dạng của các loại gian hàng trên thị trường hiện nay. Để một gian hàng đạt chất lượng cao đòi hòi kỹ thuật thi công của các đơn vị thi công phải chính xác, sử dụng đúng nguồn nguyên vật liệu theo thiết kế ban đầu và đặc biệt là khâu giám sát và quy trình kiểm soát chất lượng thi công công trình của đơn vị đó.
Chính vì thế, rất nhiều doanh nghiệp khi làm gian hàng hội chợ hay các công trình quảng cáo đều chọn các đơn vị lớn, có đủ năng lực để thi công các công trình của họ.
Với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế và thi công gian hàng hội chợ và các công trình quảng cáo cao cấp cho doanh nghiệp lớn nhỏ trên trên toàn quốc ( Hà NộiTP. Hồ Chí MinhĐà NẳngCần Thơ…) và các tỉnh lân cận, Công ty TNHH QUẢNG CÁO VÀ SỰ KIỆN LÔ GÔ luôn được các doanh nghiệp chào đón và chỉ định đảm nhận thiết kếthi công: Hội chợ triển lãm Vietbuild, hội chợ triển lãm du lịch ITE, hội chợ triển lãm thiết bị an ninh Secutech, hội chợ triển lãm thương mại Expo